• หน้าแรก

  • บทความ

  • ‘เรื่องกล้วยๆ กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ กรอบ อร่อย ทำเงินทุกวัน ไม่ต้องรอเงินเดือนออก

‘เรื่องกล้วยๆ กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ กรอบ อร่อย ทำเงินทุกวัน ไม่ต้องรอเงินเดือนออก

  • หน้าแรก

  • บทความ

  • ‘เรื่องกล้วยๆ กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ กรอบ อร่อย ทำเงินทุกวัน ไม่ต้องรอเงินเดือนออก

‘เรื่องกล้วยๆ กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ กรอบ อร่อย ทำเงินทุกวัน ไม่ต้องรอเงินเดือนออก


หลายคนบ่นเบื่องานประจำ อยากลาออกมาทำกิจการของตัวเอง บางคนก็ได้แค่ ‘บ่น’ เพราะกระจอกเกินกว่าจะลงมือทำมันให้สำเร็จ ต่างจาก ‘ธีรนันท์ ทองภูเบศร์’ ที่ไม่ใช่ดีแต่ปากบ่น ทว่าเขา ‘จัดการความฝัน’ จนสำเร็จ ยุติงานประจำในเมืองป่าคอนกรีต กลับสู่จังหวัดชุมพรบ้านเกิด หวังทำมาหากินให้ตั้งตัวได้ในสักวัน 


เขามองหาสิ่งใกล้ตัวอย่าง กล้วยเล็บมือนาง ซึ่งเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ก็เลยคิดหาแนวทางการทำตลาดผลไม้ชนิดนี้ยังไง กระทั่งได้พูดคุยกับญาติที่ทำโรงงานอบกล้วยเล็บมือนาง จึงเกิดไอเดียที่จะนำกล้วยอบชนิดนี้ไปทอดขาย ทีนี้ความยากมันอยู่ที่ ทำยังไงให้อร่อย นั่นเป็นโจทย์ที่ทำให้ เจ้าของธุรกิจคนนี้ ต้องหาคำตอบให้ได้

เขาใช้ความพยายาม ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ทดลองผสมแป้งและวิธีการทำให้กล้วยทอดเล็บมือนางของเขามีจุดเด่น มีความอร่อย หมดเวลาไปกับการเรียนรู้ เตรียมการเป็นเวลากว่า 1 ปี และแล้วกล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ ก็พร้อมออกวางขายที่ปั้มปตท. ช้างเผือกมาบอำมฤต จังหวัดชุมพร ก็เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2558

‘เรื่องกล้วยๆ  กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ เป็นการเลือกใช้กล้วยเล็บมือนางจากท้องถิ่นที่ผ่านการอบใหม่ นำมาทอดจนเหลืองกรอบด้วยน้ำมันมะพร้าว ซึ่งมีจุดเด่นคือทำให้น้ำมันที่ผ่านการทอดมีความใสอยู่ตลอดเวลา   ปลอดภัยต่อผู้บริโภค แตกต่างจากร้านกล้วยทอดทั่วไป และด้วยรสชาติของกล้วยเล็บมือนางอบที่มีความหวานตามธรรมชาติ เมื่อนำมาคลุกเคล้ากับแป้งสูตรพิเศษของทางร้าน ทำให้ได้กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบที่มีรสชาติกรอบ อร่อยเป็นที่ติดใจของลูกค้า จนทำให้มีผู้ติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก

“ผมจึงตัดสินใจขยายร้าน ให้ผู้ที่สนใจต้องการมีอาชีพหลักหรือ รายได้เสริม  เข้าร่วมธุรกิจกับเราโดยการเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์  ซึ่งไม่ต้องจ่ายค่าลงทุนแพงๆ เพียงแต่มีความพร้อมและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราพร้อมสนับสนุนทุกท่านอย่างเต็มที่” คุณธีรนันท์ว่าอย่างนั้น

แฟรนไชส์ ‘เรื่องกล้วยๆ  กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’ มีให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่


ชุดแฟรนไชส์ 1. ชุดมืออาชีพ 17990 บาท
ชุดแฟรนไชส์ 2. ชุดสุดคุ้ม 8990 บาท
ชุดแฟรนไชส์ 3. ชุดตั้งตัว 2990 บาท
ชุดแฟรนไชส์ 4. ชุดประหยัด 1990 บาท
ชุดแฟรนไชส์ 5. ชุดถูกใจ 1590 บาท

และเพื่อให้รสชาติเป็นเป็นมาตรฐานเดียวกัน คุณธีรนันท์จึงกำหนดให้แฟรนไชส์ซี รับวัตถุดิบจากแฟรนไชส์ซอว์เพียง 2 อย่างเท่านั้นคือ กล้วยเล็บมือนางอบ และ แป้งสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นแป้งที่เหมาะกับการทอดกล้วยเล็บมือนางอบโดยเฉพาะ ทำให้แป้งบางกรอบ ไม่อบน้ำมัน ได้รสชาติและความหอมของกล้วยที่ไม่เหมือนใครในท้องตลาด ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ แฟรนไชส์ซีสามารถหาซื้อตามพื้นที่นั้นๆ ได้เลย

นอกจากกล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบทอดที่เป็นเมนูหลักแล้ว  ก็ยังมีเมนูให้เลือกอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น กล้วยน้ำว้าทอด, กล้วยน้ำว้าอบทอดกรอบ, มันทอด, เผือกทอด, ฟักทองทอด, จำปาดะทอด, สาเกทอด รวมถึงกล้วยเล็บมือนางอบ   จำหน่ายในราคาชุดละ 20-30 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ ค่าเช่า วัตถุดิบ ของแต่ละพื้นที่

“ด้วยตัวสินค้าเด่น “กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ” ที่ไม่ซ้ำใครในท้องตลาดทำให้ยังมีคู่แข่งน้อย บวกกับรสชาติที่หอม กรอบ อร่อย ลงตัว ทำให้ขายง่ายและคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว  หรือหากท่านที่มีหน้าร้านอยู่แล้วหรืออยากเปิดร้านเป็นชื่อของตัวเอง ทางเรายินดีให้คำแนะนำพร้อมทั้งมีบริการสั่งซื้อแป้งทอดกล้วยและวัตถุดิบอื่นๆ พร้อมจัดส่งให้ครับ”

  

ติดต่อ ‘เรื่องกล้วยๆ  กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ’

โทร 062-6199949,098-9596162

Line id: m.thongphu

www.facebook.com/ChumpornBanana


ที่มา : เส้นทางทํามาหากิน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์